การทำความสะอาดน้องชาย

วิธีทำความสะอาดจ้าวโลก ที่จะช่วยให้จ้าวโลกสะอาดหมดจด พร้อมรบในศึกรักแบบตอนดูหนัง18+ หนุ่ม ๆ เคยรู้สึกไหมครับว่า บางครั้งน้องชายของเรามีอาการคันและกลิ่นเหม็นแปลก ๆ อยู่บ่อยครั้ง ทั้งที่อาบน้ำเป็นประจำ แต่…ความจริงแล้วอาจเป็นเพราะว่าคุณทำความสะอาดน้องชายไม่ถูกต้องนั่นเอง วันนี้เราจึงรวบรวมวิธีดูแลความสะอาดอวัยวะเพศชายมาฝากกัน

  • เลือกซื้อสบู่สูตรเฉพาะสำหรับน้องชาย
    ควรเลือกใช้สบู่สูตรสำหรับทำความสะอาดน้องชายโดยที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์กับแอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งช่วยขจัดคราบสกปรกและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี พร้อมทั้งช่วยไม่ให้เกิดอาการระคายเคืองที่อวัยวะเพศ
  • เช็กอวัยวะเพศว่ามีคราบสกปรกไหมเช็กอวัยวะเพศว่ามีคราบสกปรกไหม ก่อนที่จะอาบน้ำทุกครั้ง ควรดูให้แน่ใจว่ามีสิ่งสกปรกใด ๆ ที่อวัยวะเพศหรือไม่ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลาย ต้องเช็กว่ามีขี้เปียกหมักหมมใต้หนังหุ้มปลายหรือไม่ เพราะหากมีขี้เปียก สะสม จะทำให้น้องชายมีกลิ่นเหม็นและมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งองคชาตด้วย
  • อาบน้ำด้วยน้ำอุ่น
    หากหนุ่ม ๆ ต้องการจะชำระล้างน้องชายให้สะอาดหมดจดละก็ ควรอาบน้ำด้วยน้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่นมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้สิ่งสกปรกต่าง ๆ หลุดออกได้ง่ายขึ้นนั่นเอง
  • จัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อย จัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อย  เปิดน้ำอุ่นและตีสบู่ในมือให้เป็นฟองนุ่ม ๆ แล้วเริ่มทำความสะอาดตั้งแต่โคนไปจนถึงปลายอวัยวะ เพศ สำหรับผู้ชายที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลาย ก็ให้ปลิ้นหนังส่วนนั้นขึ้น เพื่อขจัดคราบขี้เปียกด้วย ไม่ เพียงเท่านี้ ควรถูสบู่บริเวณง่ามขาด้วย เพราะเป็นจุดที่มีเหงื่อและสิ่งสกปรกเยอะ จากนั้นใช้ ผ้าขนหนูนุ่ม ๆ เช็ดน้องชายให้แห้งสนิทก่อนสวมชั้นในหลังจากดูหนัง18+ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นสะสม ซึ่งเป็น ที่มาของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้
  • เล็มขนรอบ ๆ น้องชายบ้าง การเล็มขนที่อยู่บริเวณอวัยวะเพศให้สั้น จะช่วยลดกลิ่นเหม็นและอาการระคายเคืองได้ เพราะขน บริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งสะสมของเหงื่อ เซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้ควร เลี่ยงการโกนอย่างเด็ดขาด เนื่องจากอาจทำให้คันและมีขนคุดอักเสบได้
  • ทำความสะอาดน้องชายก่อนและหลังมีเซ็กส์ ก่อนที่จะปฏิบัติกิจ ควรทำความสะอาดน้องชายให้เรียบร้อย ก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่คู่รักจะติด เชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ แล้วหลังจากที่เสร็จกิจเรียบร้อย ให้ชำระล้างอวัยวะเพศด้วยเช่นกัน เพื่อ สุขอนามัยที่ดีแบบตอนดูหนัง18+ รวมถึงทำความสะอาดหลังจากการช่วยตัวเองด้วย
  • ให้น้องชายได้สูดอากาศบ้าง เนื่องจากอวัยวะเพศของผู้ชายถูกสวมทับด้วยชั้นในและกางเกงตลอดทั้งวัน นอกจากจะมีเหงื่อ สะสมแล้ว ยังก่อให้เกิดเชื้อราบริเวณโดยรอบได้  ถ้าเป็นไปได้ควรปล่อยน้องชายเป็นอิสระอย่าง น้อยวันละ 2-3 ชั่วโมงขณะอยู่บ้าน เพื่อระบายความอับชื้นนั่นเอง ไม่ก็นอนโดยไม่ใส่ชั้นในก็ได้
  • เลือกใส่กางเกงในบางๆ การเลือกใส่ชั้นในที่ทำจากผ้าเนื้อบาง จะช่วยระบายความร้อนและลดเหงื่อได้ดีกว่าการใส่ชั้นในหนา ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองที่ง่ามขาและอวัยวะเพศนั่นเอง
  • รักษาความสะอาดกางเกงชั้นใน กางเกงชั้นในเป็นสิ่งที่ห่อหุ้มอวัยวะเพศตลอดทั้งวัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิ่งสกปรกสะสม ดังนั้นควรเปลี่ยนกางเกงในทุกวัน ไม่ใส่ซ้ำ หรือกลับนอกกลับใน และควรซักกางเกงชั้นในให้สะอาดอยู่เสมอ ไม่โสโครกหลังเสร็จกิจกรรมหรือดูหนัง18+ จนเสร็จภารกิจ ไม่ค่อยปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะอาจมีเชื้อราได้