อ้วนแล้วไง มีเซ็กซ์ก็ฟินได้เท่ากัน!

ความผอมไม่ได้มีค่าเท่ากับความสวยหรือความหล่อ และยิ่งไม่ได้การันตีว่าจะทำให้มีเซ็กซ์แซบแต่อย่างใด นางแบบนายแบบอ้วนๆแบบในคลิปโป้18+ เดี๋ยวนี้ก็เป็นเทรนด์บนแคทวอล์กแล้ว เพราะฉะนั้นเลิกคิดได้แล้วว่าความผอมคือนิยามความดูดีที่ต้องวิ่งตาม ถ้าคุณเป็นคนอ้วน หรือมีแฟนอ้วน หรือคุณทั้งคู่อ้วน ดิฉันมีคำแนะนำง่ายๆ สำหรับการมีเซ็กซ์แบบสุดติ่งกระดิ่งแมว คุณต้องเมคเลิฟโดยให้น้ำหนักที่มากกว่าคนอื่นนั้นเป็น ‘กำไร’ ไม่ใช่ ‘ปมด้อย’ ที่ต้องคอยปิดๆ ซ่อนๆ ไว้
เอาแค่เรื่องสุขภาพละกัน มันจริงที่ว่าถ้าคุณน้ำหนักเกินเกณฑ์มากไปมันเสี่ยงต่อโรคภัยมากมายจริงๆ เพราะฉะนั้นถ้าคำนวณสัดส่วนจากมวลร่างกายแล้ว คุณเข้าข่ายเป็นโรคอ้วน (Obesity) ดิฉันก็ต้องแนะนำให้ลดอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณแค่อวบ อ้วน ท้วม พลุ้ย ตุ้ยนุ้ย ฯลฯ จำไว้เลยว่ามันคือรูปร่างประเภทหนึ่งของมนุษย์ ถ้าทุกคนมีหุ่นเหมือนฮิว แจ็กแมน แล้วใครจะเป็นวูล์ฟเวอรีนล่ะ เลือกไม่ถูกแน่ เอาเป็นว่าถ้าคุณสามารถลดน้ำหนักได้ตามต้องการก็ดีใจด้วย แต่ถ้ายังไม่ได้ หรือคุณลดเต็มที่แล้วก็ได้เท่านี้ คุณต้องอย่าให้มันมาเป็นปมด้อย โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง คุณก็รู้ว่ารสนิยมคนเรานั้นหลากหลายมาก และคนเจ้าเนื้อก็เป็นอะไรที่ตรงสเปกหญิงและชายจำนวนมากอย่างที่คาดไม่ถึงเลยละ
เนื่องจากดิฉันเป็นคนผอม คุณอาจจะปรามาสไว้ก่อนเลยว่าดิฉันจะไปรู้อะไรเกี่ยวกับเซ็กซ์แบบคลิปโป้18+ของคนอ้วน และอาจจะพลอยมีอคติว่า ใช่ซี้ เกิดเป็นคนผอมก็ต้องมีแต่เซ็กซ์ดีๆ สินะ ขอบอกมันไม่เกี่ยวเลยสักนิด เคยได้ยินใช่ไหมว่าผู้ชายชอบเป็นแฟนกับผู้หญิงผอม แต่จะแต่งงานกับผู้หญิงอ้วน คำกล่าวนี้ยังสะเทือนใจดิฉันจนถึงทุกวันนี้ เคยมีคนให้เหตุผลว่าเพราะผู้หญิงอ้วนมีลักษณะของความเป็นแม่พันธุ์ที่ดี (ฟังประเด็นนี้แล้วดิฉันก็รู้สึกดีขึ้นมาหน่อยเพราะไม่นึกอยากถูกเปรียบเป็นแม่วัว) แต่ดิฉันว่าในความเป็นจริงก็คือ ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิงคนเดิมที่เคยเป็นแฟนนั่นแหละ แต่ตอนเป็นแฟนกันน่ะมันยังผอม แต่งงานไปแล้วก็มักจะจ้ำหม่ำสมบูรณ์ขึ้นตามสไตล์เมียๆ (หรือแม่วัว)
ความเชื่อนี้ในฝั่งผู้หญิงก็มีนะคุณ เขาก็ว่าผู้หญิงชอบเดทกับผู้ชายผอมๆ แต่แต่งงานกับชายอ้วนเหมือนกัน ด้วยเหตุผลคล้ายๆ กันคือผู้ชายผอมควงด้วยแล้วก็เท่ดี แต่ถ้าให้เป็นสามี เธอย่อมต้องคำนึงถึงความมั่นคงในชีวิต และคนอ้วนมักเป็นสัญลักษณ์ของคน ‘มีอันจะกิน’ แถมตำนานขุนช้างยังสร้างภาพจำไว้ให้สตรีไทยว่าคนอ้วนนั้นรักจริงมั่นคง นับข้อดีของความอ้วนได้ตั้งมากมายขนาดนี้แล้ว มาดูกันซิว่ามีอะไรอีกที่คุณควรรู้ ควรลอง ควรกล้าเปิดใจ
ถ้าเธอขึ้นเตียงกับคุณ เธอรู้อยู่แล้วว่าคุณอ้วน โอเค? ถ้าไม่เพราะเธอชอบคุณม้ากมากในเรื่องอื่น ก็เป็นเพราะเธอโอเคที่คุณอ้วน ง่ายๆแค่นั้นแหละ เพราะฉะนั้นเลิกเอาผ้าห่ม ผ้าปู หมอน หรืออะไรก็ตามมาปกปิดร่างกายบางส่วนเพื่อหวังให้ดูผอมลง นอกจากมันไม่อาจจะปกปิดอะไรได้แล้ว ยังมีแต่จะทำให้คุณกังวล และใครก็ตามที่กังวลนั้นไม่มีเสน่ห์เลยค่ะ ยิ่งขณะเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือในนาทีชุลมุนแล้วผ้ามันเปิดขึ้นมา คุณก็จะต้องมัวพะวักพะวนกับไอ้ผ้านั่นอีก งกๆ เงิ่นๆ แบบนี้ ไหนล่ะความสุขสมทางเพศรสแบบในคลิปโป้18+น่ะ?

หลีกเลี่ยงที่นอนหรือหมอนที่นุ่มเกินไป เช่น หมอนขนเป็ด เตียงน้ำ หรืออะไรแบบนั้น คุณนึกออกเนอะว่าเมื่อรับน้ำหนักเยอะๆ แล้วมันจะยวบยาบยังไง อะไรที่ว่ายากแล้วจะยิ่งยากเข้าไปอีก
หาวาสลีนหรือเจลหล่อลื่นไว้ด้วย เคยมีความเชื่อโง่ๆ เรื่องหนึ่งที่บอกว่าผู้หญิงยิ่งอ้วนช่องคลอดก็ยิ่งใหญ่ คนที่มีสมองสักนิดฟังดูก็จะรู้แล้วว่ามันไม่ต่างจากการบอกว่า คนอ้วนก็ต้องมีตับอ้วน ปอดอ้วนด้วยแน่เลย ความจริงมันออกจะเป็นทางตรงกันข้ามเลยด้วยซ้ำ คนอ้วนมีชั้นไขมันหนา ซึ่งอาจมาปิดปากทางสวรรค์จากคลิปโป้18+ทำให้แคบและเข้าลำบากกว่าคนปกติด้วยซ้ำ
แน่นอนคุณไม่สามารถร่วมเพศกันได้ทุกท่าในโลกนี้ แต่ก็ทำได้มากพอที่จะสนุกกันได้ตลอดชีวิต ไม่แห้งเฉาตายแน่นอนรับประกัน คนผอมเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องทำทุกท่าในโลก เพราะสุดท้ายเราจะมีท่าโปรดอยู่ไม่มากนักหรอก แน่นอนว่าท่า Spoon อาจจะหาหนทางทำประตูยากหน่อย คนอ้วนควรใช้ขอบเตียงให้เป็นประโยชน์ศึกษาได้จากคลิปโป้18+ ยกขาเธอขึ้นสูงๆ สิ หรือจะทำท่า Pretzel ให้ขาเธอยกขึ้นบนข้างหนึ่ง วางลงล่างอีกข้างก็เข้าท่า
หมอนข้างคือเพื่อนแท้ประจำเตียง เซ็กซ์คนใหญ่คนโต ย่อมต้องมีพร็อพประกอบเยอะหน่อย บรรดาหมอนหลากขนาดหลายไซส์ทั้งปวงควรหาไว้ประจำเตียง คุณจะอ้วนหรือเปล่าไม่สำคัญ ถ้าคู่ของคุณอ้วน คุณจำเป็นต้องมีหมอนเสริม แล้วคุณจะรู้เองว่าในหลายท่าที่ดูเหมือนทุลักทุเล เพียงสอดหมอนเข้าไปรองข้างใต้ตัวเธอไว้ เช่น ท่ามิชชันนารีให้คุณเอาหมอนรองบริเวณก้นกบของเธอ ทำให้เธอยกขาได้สูงขึ้น หรือท่าด็อกกี้แบบที่เธอนอนคว่ำและท่อนบนแนบเตียง ยกแต่บั้นท้าย ให้เอาหมอนสอดตรงบั้นท้าย จะช่วยให้เธอคลายเมื่อยและคุณก็จะทำกิจกรรมได้นานขึ้น
เปิดไฟเถอะ ถ้าคุณสองคนไม่เคยเปิดกันเลย ขอให้เริ่มต้นลองดู เริ่มจากเปิดแบบดิมๆ ให้มันสลัวๆ ก็ยังดี ค่อยๆ หยอดเติมความกล้าหาญที่จะสัมผัสร่างกายกันและกันด้วยสายตาด้วย ไม่ใช่แค่สัมผัสทางกายอย่างเดียว ไม่ใช่แค่หลับหูหลับตาเสียบๆ แล้วจินตนาการแบบคลิปโป้18+ถึงคนอื่น คุณจะทำแบบนั้นไปได้อีกนานแค่ไหน เรียนรู้ที่จะรักความอวบอิ่มของเนื้อหนังในส่วนต่างๆ ของกันและกัน มองมัน สัมผัสมัน จูบมัน ถ้าคุณสองคนรักกัน ความรักจะช่วยได้มาก เพราะจะทำให้คุณเปิดใจยอมรับร่างกายของกันและกัน และจะยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น