เซ็กซ์แนวใหม่ กับศาสตร์ตันตระ

ตันตระ เป็นศาสตร์เก่าแก่นับพันปีของชาวฮินดู เกี่ยวกับเซ็กส์ของชาย-หญิง กล่าวถึงการถ่ายทอดพลังซึ่งกันและกันในขณะที่ร่างกายหลอมรวมเป็นหนึ่ง พลังงานความรักจะไหลเวียนในตัวคนทั้งสองและถ่ายทอดไปสู่คู่รัก ดังนั้น จากความเชื่อของตันตระ เซ็กส์จึงไม่ใช่เพียงการมีเพศสัมพันธ์ไอจ้อนกับหีเหมือนในหนังโป๊ฟรี แต่เป็นการเสริมพลังให้ร่างกายและจิตใจ สร้างความสุขให้ชีวิตรักที่ยั่งยืน ซึ่งศาสตร์แห่งตันตระสามารถฝึกฝนได้ง่ายๆ ดังนี้
กล้ามเนื้อแห่งรัก
กล้ามเนื้อแห่งรัก หรือเรียกง่ายๆว่า “กล้ามเนื้อหูรูด” เป็นกล้ามเนื้อหีสำคัญที่สร้างความเสียวในการร่วมรัก ยิ่งกล้ามเนื้อนี้กระชับเท่าไหร่ ก็จะยิ่งรับสัมผัสได้ดีเท่านั้น
ฝึกหายใจเป็นจังหวะ
ตามศาสตร์ตันตระ เราสามารถดึงพลังงานจากการหายใจได้ เห็นได้จากเมื่อเราตื่นเต้นจะหายใจถี่ขึ้น และเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดของหีจะเกิดการกลั้นหายใจเป็นจังหวะ ดังนั้นการหายใจจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชะลอการหลั่ง
กระตุ้นปุ่มเสียว
การกระตุ้นปุ่มเสียว หรือ “จีสปอต” เป็นการดึงพลังที่ทำให้เกิดความสุขกับฝ่ายหญิงและถึงจุดสุดยอดได้รุนแรงกว่าเดิม การเล้าโลมที่ปุ่มเสียวนี้เริ่มด้วยการใช้มือสัมผัสหีของเธอแล้วค่อยๆรุกล้ำเข้าไปสร้างความเสียว แต่ไม่ควรกระตุ้นแรงเกินไป
ลองยกขาขึ้นอีกนิด
ให้ฝ่ายหญิงนอนราบ แล้วคุณอยู่ในท่าคุกเข่า ยกขาเธอขึ้นมาไว้ที่บ่าของคุณ ในจุดนี้ให้อวัยวะเพศอยู่ในหีตลอด จากนั้นค่อยโยกเป็นจังหวะพร้อมกับลูบไล้ต้นขาเธอไปด้วย การยกขาจะช่วยให้พลังงานถ่ายเทได้ดี
ฝึกสมาธิ
ให้คุณนั่งหันหน้าหาคู่รัก จับมือแล้วค่อยๆหลับตา กำหนดจังหวะลมหายใจ แล้วกลั้นหายใจประมาณ 5 วินาที แล้วค่อยๆหายใจออก ฝึกสมาธิประมาณ 5 นาที จากนั้นลืมตาขึ้นมา มองคู่รักสบตาซึ่งกันและกันสักครู่ สุดท้ายให้คุณบอกรักกัน นับเป็นการแสดงออกซึ่งความรักและสานสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณทั้งสอง