คนอินเลิฟ อินเซ็กส์ เขาดูจากอะไร

จากคำพูด “ความรักเป็นสิ่งสวยงาม” ผมขอขืนยันว่าจริงแน่นอนครับ เพราะมันทำให้คนมีความสุข สร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำให้คนรัก คู่รัก เรื่องราวต่างๆมากมายที่หล่อหลอมให้คู่รักกลายเป็นคู่แท้ พูดขนาดนี้ก็ฟังดูเลี่ยนไปใช่ไหมครับ แต่ความรักก็มีด้านที่เป็นพิษเช่นกัน หลายคนที่พอเริ่มมีความรักก็กลายเป็นคนขี้หึง ขี้ระแวง จนสร้างบาดแผลให้คนรักมากมาย แต่ก็ยังไม่คนจำนวนไม่น้อยที่ยังตามหาความรักเข้ามาเป็นของตัวเอง ที่สำคัญและเห็นได้ชัดคือ อาการอินเลิฟ นี่แหละครับ แต่ละคนก็จะมีอาการแตกต่างกันไป บางคนถึงขั้น อินเซ็กส์ เป็นความสันพันธ์แบบลึกๆ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่าอาการของคนอินเลิฟ อินเซ็กส์ มีอะไรบ้าง
น้ำหนักขึ้น เป็นอาการทั่วไปของผู้หญิงมีความรักเลยครับ ยิ่งคนไหนมีความสุขกับรักมาก ก็จะยิ่งอวบ ยิ่งตึง นั่นเป็นเพราะร่างกายของเธอหลั่งสารเอนโดรฟิน ที่เป็นสารแห่งความสุขเพิ่มมากขึ้น ร่างกายมีความสุขก็เจริญอาหารเป็นธรรมดา แต่ถ้าคนอินเลิฟมีเซ็กส์ จะเกิดเรื่องตรงกันข้ามครับ นั่นคือน้ำหนักจะไม่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเพราะ การเย็ดแต่ละครั้งเผาผลาญพลังงานได้เท่ากับการเดินรอบสนามเลยล่ะครับ ถ้าเย็ดบ่อยๆ แคลอรี่ถูกเผาผลาญเป็นประจำ การเย็ดก็แทบไม่ต่างจากการออกกำลังกายเลย จริงไหมครับ
ประจำเดือนมาเป็นปกติ สำหรับคนอินเลิฟ อาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ถ้าในคนอินเซ็กส์ จะเห็นได้ชัดว่า ประจำเดือนจะมาตามกำหนด และมาเป็นปกติ อาการปวดท้องก็ลดลงด้วย นั่นเป็นเพราะ การเย็ดจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศ เมื่อร่างกายมีระดับฮอร์โมนที่เป็นปกติ จึงส่งผลให้การตกไข่เป็นปกติ และตรงรอบตรงเวลา
คู่ที่อินเซ็กส์ จะมีอัตราการนอกใจน้อยกว่าคู่ที่อินเลิฟแต่ไม่มีเซ็กส์ สาเหตุก็เพราะ การเย็ด เป็นเหมือนการผสานกายใจของคนรักให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งสองคนได้เปิดเผยร่างกายให้กันและกันเห็น จึงไม่มีความลับต่อกัน ผลวิจัยยังบอกอีกว่า คู่ที่มีเซ็กส์กันเป็นประจำจะเกิดความไว้วางใจ และเข้าใจกันและกัน คู่ที่อินเซ็กส์อัตราการทะเลาะกันจึงน้อยลงไปด้วย
แต่ละข้อที่เรานำมาฝาก ก็ล้วนเป็นข้อดีและข้อแตกต่างของการมีรักแบบ อินเลิฟ และอินเซ็กส์ ถ้าถามผม ก็ต้องขอบอกเลยว่า เลือกรักอินเลิฟที่มีเซ็กส์ดีกว่าครับ มีทั้งรัก ได้ทั้งเซ็กส์ ประโยชน์2ต่อแบบนี้คุ้มที่สุดแล้วครับ ส่วนคู่ไหนที่ได้แต่อินเลิฟ ไม่กล้าลองมีเซ็กส์ ผมขอแนะนำว่า ให้ลองเย็ดกันดูสักครั้ง แล้วรักของคุณจะเหมือนถูกปลดล็อก สร้างความรู้สึกที่ต่างไปจากเดิมจนคุณกับแฟนต้องเย็ดกันบ่อยๆ