อยากมีเซ็กส์ อย่ามัวแต่ฝันเปียกดูหนังโป๊ ต้องเรียกสาวด้วยเสน่ห์

หนุ่มๆจ๋า ขอเสียงหนุ่มเนิร์ดหน่อยได้ไหมจ๊ะ หนุ่มคนไหนที่เอาแต่สนใจหน้าจอเกม วันๆไมได้มองสาวคนไหน หรือได้แต่มองสาวๆอยู่ในมุมของคนแอบรัก ไมได้เป็นเจ้าของเขาสักที เพราะสาวๆแทบไม่ได้สนใจคุณเลย เจ๊ขอบอกเลยว่า คุณได้พลาดเรื่องสำคัญในชีวิตไปแล้ว จะมีอะไรที่น่าสนใจไปกว่าเรื่องบนเตียง ยิ่งถ้าเป็นวัยหนุ่มสาว หรืออาจจะเป็นวัยทีน อายุ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ เรื่องความรัก แทบจะเป็นช่วงสำคัญของการเป็นวัยรุ่นเลยนะคะ แต่ก็ยังมีหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อย ที่เลือกจะใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอโทรศัพท์ วันๆทำได้แค่เปิดดูหนังโป๊แล้วนอนชักว่าวอย่างเหงาใจ อยากหลุดออกมาจากวงจรนั้นแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เจ๊ก็มีคำแนะนำจากสาวๆที่บอกเลยว่า ถ้าทำตาม คุณจะต้องหลุดจากความเนิร์ดแน่นอน
ขั้นแรก สำรวจตัวเองหน่อยสิหนุ่มๆ ว่าเรามีเนื้อส่วนเกิน หรือดูอวบอ้วนเกินไปไหม เพราะสิ่งแรกที่สาวๆมองก็คือรูปร่างหน้าตา ถ้าอยากลองเสียเวอร์จิ้นสักครั้ง ก็ต้องเริ่มจากดูแลตัวเอง นอกจากนี้ การที่หนุ่มๆหันมาออกกำลังกาย ยังช่วยเพิ่มพลังเซ็กส์ ทำให้คุณมีพลังที่จะใช้ในกิจกรรมบนเตียงอีกด้วย โดยเฉพาะการช่วยตัวเอง ใครจะไปคิดล่ะคะว่าการที่ผู้ชายชักว่าว มันจะช่วยลดแคลอรี่ แถมยังได้กล้ามเนื้อแขนที่แข็งแรงไม่แพ้ใคร บวกกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หนุ่มเนิร์ดจะกลายเป็นหนุ่มฮอตได้แน่นอน
ขั้นต่อมา อย่าลืมว่าคุณอยู่กับหน้าจอตลอด สกิลเรื่อง18+มันย่อมมากกว่าคนอื่นไปด้วย ยิ่งคุณดูหนังโป๊บ่อยมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้เรียนรู้เคล็ดลับใหม่ๆอยู่เสมอ เหมือนมีดที่ยิ่งลับจะยิ่งคม น้องชายของเราถ้าได้ใช้ ได้บริหารกล้ามเนื้อบ่อยๆ เมื่อถึงเวลาต้องใช้งานจริง น้องชายก็จะตื่นตัวเร็ว ทันกับการใช้งานเมื่อต้องเข้าทำศึกแน่นอน
ขั้นสุดท้าย เมื่อร่างกายพร้อมแล้ว แถมเตรียมตัวมาออกศึกอย่างดี ก็มาถึงขั้นตอนที่ต้องใช้ความกล้า เดินไปบอกสาวคนนั้นเลยว่าคุณชอบเธอมากแค่ไหน และอยากได้เธอมานอนข้างๆ ถ้าเธอรับมุข คุณอาจจะได้สละเวอร์จิ้น สลัดความเนิร์ดตั้งแต่วันแรกที่คบกัน แต่ถ้าสาวคนที่คุณชอบ ยังไม่พร้อมจะเริ่มเรื่องเซ็กส์ คุณต้องกระตุ้นเธอสักหน่อยด้วยเทคนิคจากการดูหนังโป๊ หรือคุยในเชิงหยอกล้อแบบทะเล้นหน่อยๆ เพื่อให้สาวคนนั้นเปิดใจเรื่องเพศกับคุณ และทำให้เธอใจอ่อน ยอมให้คุณเข้ามาเปิดประตูของลับก็ได้
อย่าเอาแต่คิดว่าตัวเองเป็นเนิร์ดดูหนังโป๊อย่างเดียว ชาตินี้คงไม่ได้เสียซิง แต่อยากให้หนุ่มๆเข้าใจว่า คนเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ จากหนุ่มจืดชืดเป็นหนุ่มร้อนแรง คุณจะต้องมีประสบการณ์เสียวๆเพิ่มขึ้นแน่นอน