เพลงรักกลางสายฝน

ความเร้าใจ เป็นอะไรที่ทำให้เลือดลมสูบฉีดได้ดีเสมอ เรื่องตื่นเต้น เรื่องหวาดเสียว หรือแม้แต่เรื่องที่ชวนขนลุก ตกใจ ยิ่งทำให้อะดรีนารีนของมนุษย์หลั่งออกมาเพิ่มความกล้า บ้า ดีเดือด กลายเป็นคนกล้ายได้กล้าเสีย และสามารถทำอะไรได้ทุกอย่าง ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องตื่นเต้น กีฬาเอ็กซ์ตรีม กิจกรรมวิบาก จักรยานภูเขา หรือแม้แต่การกระโดดบันจี้ ผมก็ทำมาหมดแล้ว แต่เรื่องหนึ่งที่ผมคิดเอาไว้ แต่ยังไม่เคยทำ ก็คือการได้เสียวแบบตื่นเต้นเร้าใจบ้าง
ตลอดเวลาที่ผมมีแฟนมา นับเวลาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ช่วงที่คบกันมา ผมและแฟนเราก็เย็ดกันเป็นปกติ เหมือนกับคู่อื่นทั่วไป แต่สิงหนึ่งที่อาจจะไม่เหมือนคนอื่น คือแฟนของผมเธอชอบเล่นของเล่นผู้ใหญ่ หรือเซ็กส์ทอย ทุกครั้งที่เธอมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เธอก็มักจะหิ้วของเล่นเสียวๆกลับมาใช้ในกิจกรรม ทุกครั้ง ผมจะทาเจลหล่อลื่นกับของเล่น แล้วค่อยๆสอดใส่เข้าไปในน้องสาวเธอช้าๆ จากนั้นดึงออกเล็กน้อย ก่อนจะดันกลับเข้าไปใหม่ ถ้าเธอครางออกมา แสดงว่าเธอกำลังพึงพอใจ ผมยิ่งเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เร็วจนเหมือนกับเธอกำลังโดนซอยโดยชายหนุ่มกำลังแรงสูง เมื่อเกือบถึงจุดสุดยอด เธอจะส่งสัญญาณมา ผมจะรีบเอาน้องชายที่กำลังแข็งตึง สอดใส่แล้วซอยอย่างต่อเนื่อง ทุกครั้งมันได้ผล เพราะเธอจะกลั้นมันเอาไว้ จนกว่าผมจะเย็ดเสร็จ เมื่อถึงจุดสุดยอด เราต้องหลั่งของเหลวออกมา น้ำอุ่นๆค่อยๆเติมเต็มช่องว่างของเธอ เป็นกิจกรรมที่เราทำกับทุกวัน
ผ่านมาหลายเดือนที่เราคบกัน ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะเริ่มความเสียวแบบใหม่ๆ ผมวางแผนเอาไว้ว่าจะพาเธอไปเย็ดที่ป่าหญ้าข้างทาง แถวๆในหมู่บ้าน รอเวลาจนเธอกลับมาถึงบ้าน ผมก็จู่โจมเธอทันทีด้วยการจูบ ริมฝีปากบดขยี้กันอย่างหนักหน่วง รอบๆลำคอเต็มไปด้วยรอยแดงจากการจูบของผม “ไปข้างนอกกันดีกว่า” ผมเอ่ยชวนขึ้นมา เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร เรามาถึงป่าหญ้ากันในที่สุด ร่างกายเธอเอนลงไปนอนราบกับหน้าที่สูงจนปิดเรามิด ผมถลกเสื้อเธอขึ้นมา เผยให้เห็นเต้านมกลมตึง วันนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อในไปทำงานอีกแล้ว คงจะนั่งเงี่ยนทั้งวันแน่ๆ พอเห็นแบบนี้ ผมรู้ทันทีว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย กระโปรงถูกเปิดออกเห็นเนินน้องสาวกับขนบางๆ ผมเริ่มยัดควยเข้าไปในจิ๋มของเธอ แสงไฟจากรถยนต์ที่ขับผ่านไปมา ทำให้เรายิ่งตื่นเต้น กลัวว่าจะมีคนมาเห็น ยิ่งทำให้เราเสียว ผมเย็ดเธอแรงขึ้นทุกครั้งที่ได้ยินเสียงรถหรือเสียงคนคุยกันเดินผ่านไป ตอนนี้เสียงฟ้าร้องดังกลบเสียงของเราทั้งสอง สายฝนเริ่มเทลงมาช้างๆ ร่างกายของเราเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อและน้ำฝน ส่วนเธอก็ยิ่งเกร็งช่องคลอดเหมือนกับว่าเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว ผมยิ่งเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดน้ำอุ่นๆขาวขนก็ถูกหลั่งออกไปบนหน้าท้องเธอ ผมและเธอหอบเหนื่อยเบาๆ มันเป็นเรื่องตื่นเต้นที่เราอยากจะทำทุกวันเลย