เหตุผลอะไรบ้างที่จะทำให้ความรักของคุณนั้นไปไม่รอด

หลายครั้งที่คู่รักที่ดูเหมือนว่าจะรักกันดีก็ดันเลิกลากันไปอย่างน่าเสียดายบางคู่เลิกกันไปแล้วแต่ยังไม่รู้เหตุผลเลยว่าทำไมต้องเลิกกัน บางคนเลิกกันเพราะรสนิยมเรื่องเซ็กส์ไม่ตรงกันบางคนอาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ๆ ศึกษาเต็มที่จากคลิปหลุดไทยแต่ถ้าคู่ของเขาไม่ให้ความสำคัญหรืแม้แต่จะไม่เคยดูคลิปหลุดไทยเลยด้วยซ้ำมันก็ดูต่างกันเกินไป มันยากนะที่จะบอกได้ว่าอะไรคือเหตุผลจริง ๆ ที่ทำให้ความรักมันจบลงคงมีแค่คุณสองคนเท่านั้นที่รู้แต่มันก็อยู่ที่ว่าคุณจะทำใจยอมรับมันได้หรือเปล่า วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ ที่จะมาช่วยให้คุณป้องกันและตรวจสอบว่าคู่ของคุณมีปัญหาเหล่านี้อยู่บ้างหรือเปล่า
ข้อที่หนึ่งคุณทั้งสองคนไม่ไว้ใจกัน บ้านที่ดีมันต้องมีรากฐานที่มั่นคงความรักนั้นก็เช่นเดียวกันความไว้ใจเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตคู่มากที่สุด คู่รักคู่ไหนที่ไว้เคยไว้ใจซึ่งกันและกันเลยยังไงก็ไม่มีทางไปด้วยกันจนตลอดรอดฝั่งแน่นอน หากต้องอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกอึดอัดอีกคนก็คอยระแวงมัวแต่จับผิดส่วนอีกคนก็ต้องคอยตอบคำถามต่าง ๆ โดนกดดันจากทุก ๆ เรื่อง คงไม่มีใครชอบความรู้สึกแบบนี้หรอกหากไม่อยากให้ความรักไม่เป็นท่าก็ควรที่จะไว้ใจคู่ของคุณให้มากขึ้น เพราะใครก็อยากให้แฟนตัวเองไว้ใจกันทั้งนั้นแหละ ไม่อย่างนั้นคงกลับไปดูคลิปหลุดไทยที่บ้านดีกว่า
ข้อที่สองรักระยะไกล ถึงใครจะบอกว่ารักแท้ไม่แพ้ระยะทางและยิ่งสมัยนี้ก็มีเทคโนโลยีที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนใกล้กันมากขึ้นแต่ก็คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่าระยะทางก็มีผลต่อความสัมพันธ์ของคู่รักเป็นอย่างมาก มีหลายคู่ต้องเลิกกันไปแต่ก็มีอีกหลายคู่เหมือนกันที่ยังรักกันอยู่ สิ่งสำคัญที่จะยึดเหนี่ยวความสัมพันธ์ระยะไกลไว้ได้นั้นก็คือความไว้ใจและก็ความซื่อสัตย์สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือความอดทนนั่นเอง ถ้าหากคุณมีสิ่งพวกนี้อยู่ไม่ต้องกลัวเลยว่าความรักจะจบลงแต่ถ้าหากคุณไม่มีเตรียมตัวรักพังได้เลย
ข้อที่สามพยายามควบคุมอีกฝ่าย คงไม่มีใครชอบการถูกควบคุมจนต้องสูญเสียความเป็นตัวเองแน่นอนเขาอาจจะทนคุณได้ในระยะช่วงเวลาหนึ่งแต่คงไม่ใช่ตลอดไปคุณต้องนึกถึงใจเขาใจเราให้มาก ๆ ทุก ๆ ความสัมพันธ์ล้วนต้องการความพอดีด้วยกันทั้งนั้นคุณอย่าทำให้คู่รักของคุณนั้นอึดอัดจนเกินไปเลย เดี๋ยวเขาจะหนีไปดูคลิปหลุดไทยแทน
ข้อที่สี่เปลี่ยนไป เวลายังเปลี่ยนไปทุกวินาทีเลยแล้วนับประสาอะไรกับใจของคนคุณทั้งโตขึ้นและคู่ของคุณก็โตขึ้นได้พบเจอประสบการณ์ที่ใหม่ ๆ มีสังคมที่ใหม่ ๆ มีความคิดที่แปลกใหม่ ข้อนี้คุฯต้องทำใจและยอมรับให้ได้เพราะถ้าหากวันหนึ่งจะมีอะไรที่มันไม่เหมือนเดิมคุณจะได้รู้ทันว่าทุกคนล้วนต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ขนาดคลิปหลุดไทยที่คุณชอบยังมีเปลี่ยนไปเรื่อยๆเลย