สัญญาณไม่ดี ที่บอกว่าแฟนคุณกำลังสนใจแต่ตัวเอง!!

เคยมั้ยบางครั้งที่มีความรัก เราต้องเป็นคนให้อยู่ฝ่ายเดียว กลายเป็นเราที่ต้องตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่สุดจะเห็นแก่ตัวของอีกฝ่าย ทั้งที่การเป็นแฟนกันนั้น ควรที่จะใส่ใจกันและกันให้มาก ไม่เห็นแก่ตัวมากเกินไป ซึ่งบางครั้งความเห็นแก่ตัวนั่นไม่ได้แสดงออกให้เห็นตั้งแต่เริ่มความสัมพันธ์ บางคู่อยู่กันมานานเกือบ 10 ปีแล้วเพิ่งจะมาแสดงความเห็นแก่ตัวใส่กันก็มี แอบๆมาตั้งนานรูตัวอีกทีแฟนก็สนุกกับหนังxxแทนซะแล้ว ทั้งนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าแฟนของเราน้้นเห็นแก่ตัวหรือไม่ วันนี้เราเลยมีสัญญาณง่าย ๆ ที่จะช่วยบอกได้ว่าแฟนของคุณนั้นทำตัวเห็นแก่ตัวใส่คุณหรือเปล่า จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ
คิดถึงตัวเองก่อนเสมอ
เพราะว่าคนที่เห็นแก่ตัวนั้นมักจะถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ จึงตัดสินว่าตัวเองต้องการอะไรหรือคิดถึงสิ่งที่ตนเองต้องการก่อนอยู่เสมอ ตัวเองต้องมาก่อนเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะเรื่องเซ็กส์หรือเรื่องอื่นใดก็ตาม จะเปิดหนังxxดูก่อนมีเซ็กส์ก็ต้องเลือกที่เขาชอบเท่านั้น ซึ่งถ้าแฟนของเราเป็นแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ล่ะก็ให้เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเลยครับ เพราะข้อต่อ ๆ ไป ของเขาจะต้องแสดงออกมาแน่
สังเกตวิธีปฏิบัติกับคนในบ้าน
หรือจะเป็นวิธีที่คนในบ้านปฏิบัติต่อเขาก็ได้ เพราะการเลี้ยงดูนั้นส่งผลต่อวิธีคิดและทัศนคติการเข้าสังคมอย่างมาก ถ้าหากเขามีแนวโน้มว่าจะมีพฤติกรรมที่ไม่สนใจคนรอบข้าง อย่างเช่นหลังมื้ออาหารเขาเอาแต่นั่งคุยสนุกสนานทั้งที่คนอื่นลุกไปช่วยกันเก็บจานหรือทำความสะอาด หรือในช่วงการเตรียมอาหารที่เขาไม่มีทีท่าว่าจะให้ความช่วยเหลือ และยังรบกวนคนอื่นอีกด้วย แบบนี้ให้ทุกคนระวังตัวเอาไว้เลยนะครับ
ไม่สนความต้องการของคนอื่น
ไม่ว่าจะเรื่องเซ็กส์หรือเรื่องใด ๆ คนประเภทนี้จะไม่เห็นความต้องการต้องผู้อื่นเลย บังคับให้คุณทำตาหนังxxทั้งที่ไม่เต็มใจ และนอกจากจะไม่เห็นใจคนอื่นแล้ว คนเห็นแก่ตัวยังไม่มีความคิดที่จะช่วยเหลือผู้อื่นด้วย หรือถ้าเขาจะช่วยเหลือคุณจริง ๆ ก็ต่อเมื่อตัวคุณนั้น มีผลประโยชน์หรือสิ่งตอบแทนให้เขาอย่างเดียงพอ เห็นมั้ยล่ะครับว่าเขาไม่สนใจสิ่งใดเลยนอกจากตัวเอง
พูดแต่เรื่องของตัวเอง
เพราะว่าไม่มีความสนใจคนรอบข้างอยู่เลย คนเห็นแก่ตัวจึงมักจะพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองอยู่เสมอ โดยที่ไม่สนใจหรือใส่ใจว่ารอบข้างตนนั้นจะรำคาญหรือเบื่อหน่ายตัวเองแค่ไหน และเมื่อพูดเรื่องของตัวเองจบแล้วก็ไม่สนใจว่าใครจะพูดอะไรต่อ เรื่องหนังxxก็เช่นกัน เขาไม่สนหรอกว่าคุณอยากได้อะไร เขาจะสั่งให้คุณทำตามหนังxxจนเสร็จ คนประเภทนี้เมื่อเสร็จกิจของตนแล้วก็แทบจะผละหนีไปอาบน้ำหรือทำอย่างอื่นแทบจะในทันที ไม่สนใจจะถามความรู้สึกหรือพูดคุยกับเราซักนิด แล้วแบบนี้เราจะอยากอยู่กับคนอย่างนี้ไปตลอดจริง ๆ น่ะหรอ?