ออกกำลังกายท่าไหนให้น้องสาวดูเด็กอีกครั้ง

หลายๆคนเคยเห็นกันมาแล้วว่าการออกกำลังกายไม่ได้ช่วยแค่ให้ร่างกายแข็งแรงแต่น้องสาวของพวกเราก็ต้องการสุขภาพที่ดีให้กับตัวเองเหมือนกัน คุณเคยดูหนังเอ็กซ์กันหรือไม่ว่าพวกเขานางเอกหนังเอ็กซ์ หรืจะเป็นตัวละครในหนังเอ็กซ์ทุกคลิป เขาก็มีวิธีการดูแลน้องสาวให้สดซิงอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้หนังเอ็กซ์ของเขานั้นมีคนเข้ามาดูและให้ความสนใจในหนังเอ็กซ์ที่เขาถ่าย วันนี้เราจะมาแนะนำการออกกำลังกายที่จะช่วยให้น้องสาวของเรากับมาดูเด็กอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพียงการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแล แต่การดูแลเเค่เพียงภายในอย่างเดียวไม่ได้ กล้ามเนื้อและส่วนต่างๆ ที่สำคัญก็อย่าละเลยในส่วนในไป เรามาดูท่าออกกำลังกายที่ช่วยให้น้องสาวเราเด็กขึ้นอีกครั้งกัน

ท่าแรก ท่ากระชับกล้ามเนื้อส่วนสะโพก คือเรานอนลงกับพื้นวางแขนแนบลำตัว ชันขาขึ้นและยกสะโพกขึ้นและลงให้สูงที่สุด ทำประมาณ 30 วินาที ท่านี้คือการขมิบ ตอนที่เรายกสะโพกขึ้นให้เราขมิบตามด้วยจะช่วยให้น้องสาวแข็งแรงและกระชับขึ้น

ท่าที่สอง ท่ากระชับต้นขาและก้น ขั้นแรกยืนตัวตรงและแยกขาออกให้กว้าง หายใจเข้าย่อตัวลงโดยการงอเข่าช้าๆ และดันสะโพกไปข้างหลังตัวตรงไม่โค้ง ท่านี้ก็ต้องทำพร้อมกับการขมิบเหมือนกันเพื่อให้น้องสาวแข็งแรงและฟิตกระชับขึ้น

ท่าที่สาม ท่าหมา ขั้นแรกที่นั่งคุกเข่าลงก้มหน้า วางมือบนพื้นประมาณ 1 ช่วงตัว และยกขาหนึ่งข้างไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุด ให้ขาเรางอเหมือนเดิม ทำสลับกันทั้งสองข้างประมาณ 30 วินาที การที่เราเปิดขาไปข้างหน้า ทำให้เราเกร็งกล้ามเนื้อ และอย่าลืมให้เราขมืบตามด้วย เเล้วเราจะรู้สึกทันทีเลยว่าน้องสาวฟิตกระชับขึ้นและท่านี้ยังช่วยลดต้นขาและแถมยังได้ก้นที่สวยงามอีกด้วย

และท่าสุดท้ายที่เราจะแนะนำในวันนี้ ทำคล้ายกับท่าหมาเลยค่ะ แต่ว่าท่านี้ต้องแขม่วหน้าท้อง ยกขายืดไปข้างหลังเป็นแนวทแยงกับตัวของเรา อย่าลืมทำสลับข้างกันข้างละ 30 วินาที ท่านี้ช่วยลดต้นขา และทำให้น้องสาวฟิตกระชับ ข้อแนะนำ ท่านี้เวลาเรายกขายกให้สูงๆ หลังไม่แอ่นนะคะ พยายามทำให้ตัวตรงและอย่าลืมเวลาเรายืดขาออกไปให้เราขมิบตามไปด้วย ทำเป็นประจำต่อเนื่องจะช่วยกระชับต้นขา หน้าท้อง สะโพกและน้องสาวของเรา

เพียงเท่านี้น้องสาวของเราก็จะกลับมาฟิตกระชับ ดูเด็กลงอีกครั้ง แต่อย่าลืมทำเป็นประจำ และการกินอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อระบบภายใน หรือการหาผลิตภัณฑ์เริมมาช่วย แต่ก้อย่าลืมท่าออกกำลังกายที่เราแนะนำ ลองไปทำกันดูนะคะเพื่อการเปลี่ยนแปลงแบบประหยัดเงินเเละเวลา