คู่ชีวิตที่เราควรมองหา

อยากจะเปิดใจคบกับใครสักคนสมัยนี้มันไม่ใช่เรื่องยาก เพราะคุณสามารถเขาไปหาคนคุยหรือไปลองคุยกับคนอื่นได้เพียงแค่ใช้ Application ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงต้องอาศัยความเป็นเพื่อนหรือใช้เส้นสายคนรู้จักในการทำความรู้จักกับคนที่เราต้องการหรือคนที่เราชอบ ขนาดเอวีซับไทยสมัยก่อนยังเลือกไม่ค่อยได้ ยืมอะไรเพื่อนมาได้ก็ต้องดูไปก่อน แต่เดี๋ยวนี้แค่คิดถึงเอวีซับไทยก็มีให้เลือกดูเป็นร้อยเป็นพันเรื่อง เหมือนกับการเลือกคบคน ยิ่งเจอกันง่ายก็ยิ่งต้องเลือกให้ดี ถ้าอยากได้เขามาเป็นคู่ชีวิตคนก็ต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายๆอย่าง ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกหรือการคุยกันแค่ไม่กี่ครั้ง

ข้อที่หนึ่งเขายอมรับในสิ่งที่คุณเป็นแม้กระทั่งข้อเสียก็ตาม เขาจะเข้าใจในตัวตนที่คุณนั้นเป็นและไม่พยายามเปลี่ยนคุณจนมากเกินไปแต่เขามักจะทำให้คุณรู้สึกว่าเขารับในสิ่งที่คุณเป็นได้และถึงแม้ว่ามันจะเป็นข้อเสียต่าง ๆ นา ๆ ที่ติดตัวคุณมาก็ตามซึ่งมันจะทำให้คุณนั้นรู้สึกว่าตอนที่คุณได้อยู่ร่วมกับเขาแล้วคุณจะไม่อึกอัดแล้วถ้าคุณรักเขามากพอข้อเสียที่คุณมีคุณก็จะสามารถแก้ไขมันเพื่อเขาได้เองโดยที่เขาไม่ต้องมาร้องขอเลยล่ะ

ข้อที่สองเขาทำให้คุณมีความสุข รู้สึกปลอดภัยไว้ใจเขาได้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความและความจริงใจที่เขามีให้เมื่อไหร่ที่คุณอยู่กับเขาแล้วคุณจะรู้สึกอบอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งและสิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือการที่คุณสามารถเชื่อใจเขาได้ในทุก ๆ เรื่อง และสามารถไว้ใจเขาได้เสมอเขาจะไม่มีเรื่องผู้หญิงมาให้คุณกวนใจอย่างเด็ดขาด อย่างมากก็แค่เรื่องดูเอวีซับไทยอันนี้ยังพอให้อภัยกันได้ ผู้ชายกับเอวีซับไทยเป็นของคู่กัน

ข้อที่สามเขาเหมือนจิ๊กซอชิ้นที่ขาดหายไป เขาจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่คุณขาดไปนั่นเองชีวิตคนเราล้วนมีช่องว่างที่ขาดหายไปด้วยทั้งนั้นแล้วคุณก็ดันพบว่าเขานั้นเป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปได้นั้นและมันจะยิ่งช่วยให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นคุณจะได้รับรู้ความรู้สึกของการมีแฟนที่แสนดีคนคนนี้แหละคือคนที่คุณควรจะเก็บเขเอาไว้ในชิตถึงแม้จะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามแต่ถ้าเมื่อไหร่มีโอกาสก็ต้องรีบเลื่อนต่ำแหน่งให้เขารีบมาเป็นแฟนทันทีเลยนะ

ข้อที่สี่เขาเอาใจใส่ดูแลคุณเสมอ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้หญิงเขาก็มักจะให้คุณนั้นได้รู้สึกว่าเขาเอาใจใส่เสมอพยายามดูแลเทคแคร์คุณ ทำให้คุณนั้นรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่พิเศษของเขาเลยล่ะคุณจะรู้สึกได้เลยว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเขาจะปฏิบัติต่อคุณเหมือนว่าคุณนั้นเป็นเจ้าหญิงสำหรับเขาเลยล่ะ ถ้าผู้หญิงคนไหนที่ได้แฟนแบบนี้คงจะมีความสุขที่สุดแน่นอน