เรื่องบนเตียงที่ควรเข้าใจและนำไปปรับใช้

เรื่องบนเตียงถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับคู่รักและคู่สามีภรรยา คุณอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่า หลายๆ คู่เลิกกันเพราะเย็ดหีเข้ากันไม่ได้ หากคุณไม่อยากเป็นหนึ่งในคู่นั้น ก็ควรทำความเข้าใจกับเซ็กส์และนำไปปรับใช้อย่างเหมาะสมด้วย
– ผู้หญิงบางคนไม่กล้าเริ่มก่อน เพราะอายหรือกลัวแฟนจะไม่เข้าใจ ขอให้คุณเข้าใจใหม่ว่า การที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อนบ้าง อย่างหนังโป้ฟรีบางเรื่องที่คุณอาจเคยดู เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายนั้นชื่นชอบเหมือนกัน เพียงคุณกล้าที่จะลองทำในครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็ถือว่าไม่ยากอีกแล้ว อย่าลืมดูหนังโป้ฟรีแล้วเอามาปรับใช้กันดู
– อะไรที่ซ้ำซาก เช่นเย็ดส์แบบเดิม สถานที่เก่าๆ ท่าทางเดิมๆ อาจก่อให้เกิดปัญหาความเบื่อของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดขึ้นได้ อย่าชะล่าใจว่าแต่งงานกันไปแล้ว เรื่องเย็ดxxxคงไม่สำคัญ ควรเพิ่มความเร่าร้อนให้เซ็กส์ของคุณกับคู่ของคุณอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้น่าเบื่อเกินไป ดูหนังโป้ฟรีเป็นตัวอย่างก็ได้
– การเล่นเซ็กส์ทอยบ้างไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียหาย ในหนังโป้ฟรีเราก็เคยอาจจะเห็นผ่านตามาบ้าง ว่ามีการใช้เซ็กส์ทอยเพื่อทำให้ฝ่ายหญิงเสียวอย่างสุดๆ เราก็อาจจะนำมาปรับใช้กับคู่ของเราเอง เพื่อเพิ่มอรรถรส ของเซ็กส์ให้ซาบซ่านยิ่งกว่าเดิม อย่างในหนังโป้ฟรีที่จะเห็นได้ว่าฝ่ายหญิงเสียวสุดๆไปเลย
– ควรปลุกอารมณ์ฝ่ายหญิงให้มีอารมณ์ร่วมก่อนทุกครั้ง เพราะฝ่ายหญิงมักจะจุดติดอารมณ์ยากกว่าฝ่ายชาย หากฝ่ายหญิงไม่มีอารมณ์เย็ดร่วมก่อน อาจจะทำให้การสอดใส่ยาก และทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บช่องคลอดได้อีกด้วย การปลุกอารมณ์ฝ่ายหญิงก็สามารถทำได้หลายแบบหลายจุด ทั้งการจูบ การลูบ ตามจุดต่างๆ ของร่างกายก่อน หรือชวนฝ่ายหญิงดูหนังโป้ฟรีก่อน แค่นี้อารมณ์ของฝ่ายหญิงก็กระเจิดกระเจิง พร้อมให้ฝ่ายชายทำกิจกรรมต่อกันไปยาวๆ แล้ว
– บรรยากาศในห้องนอนนั้นสำคัญมาก การจัดห้อง แสงสีดีๆ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้ และหากมีหนังโป้ฟรีดีๆ ติดห้องไว้ด้วย ก็ช่วยให้คุณนำหนังโป้ฟรีมาเป็นตัวช่วยให้เซ็กส์ของคุณสุขสมอารมณ์หมายกันทั้งคู่แล้ว
– อารมณ์เครียดอาจทำให้อารมณ์รักของคุณลดน้อยลง พาลไปจนถึงไม่อยากเย็ดเลยก็เป็นได้ คุณอาจจะคลายเครียดด้วยการดูหนังโป้ฟรี ชวนแฟนทำกิจกรรมคลายเครียด ไม่เอาความเครียดไปลงกับคู่ของคุณ คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษากัน แค่นี้ความรักของคุณก็สดใสยาวนานแล้วล่ะ
การพูดคุยกันระหว่างคู่รักก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก ใครชอบอะไรไม่ชอบอะไรแบบไหน พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ก็สามารถทำให้คุณและคู่รักของคุณเข้าใจกันมากขึ้น ลดปัญหาคู่รักไม่เข้าใจกันได้เป็นอย่างดี อย่าลืมลองเอาไปปรับใช้กันนะจ๊ะ