ข้ออ้างของผู้ชายชอบใช้บอกเลิก

ทุกครั้งที่สาวสวยอย่างเราโดนผู้ชายหน้าเห้บอกเลิกด้วยเหตุผลบ้าบอ บางคนโดนบ่อยบางคนไม่เคยโดน มีแต่บอกเลิกเค้า สำหรับใครที่เคยโดนและตกอยู่ในสถานการณ์นี้อยู่ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆและแข็งแข็งเข้าไว้ พยายามอย่าอยู่คนเดียวไปเที่ยวหาเพื่อนหาพี่น้องจะได้ไม่เหงาและจะได้ไม่เศร้า บางคู่ก็จากกันด้วยดีแบบเข้าใจ บางคู่ก็จบแบบงงด้วยเหตุผลนี้แปลกๆจนต้องถามว่า มันใช่หรอ เรามองมาดูสิว่าส่วนใหญ่ผู้ชายมันนะสรรหาคำบอกเลิกแบบไหนมาบอกผู้หญิง
ที่1คือนอกใจไปมีแฟนใหม่
คือมันเบื่อเราหมดใจกับเราแล้วแต่จะบอกก็กลัวจะเสียกลัวจะร้องห่มร้องไห้รั้งมันไว้ ก็เลยใช้การกระทำแสดงแทนคำพูด และผู้หญิงเราอะนะถ้ารู้ว่าแฟนนอกใจก็ปล่อยไป คนจะไปยังไงมันก็ไป แต่มันมีส่งสัญญาณเตือนมาสักพักแล้วละ เช่น ไม่บอกเรารัก ไม่กอดไม่หอม รวมถึงไม่เย็ดเราด้วย แต่ส่วนใหญ่เท่าที่ประสบมาไอ่พวกที่ตีจากไปก่อนมักจะเสียใจภายหลังเกือบทั้งนั้น ส่วนเราก็ต้องขอบคุณมันที่ทำให้เราได้เจอคนที่ดีกว่า ขอบคุณจริงๆ
อันดับ2 ทนนิสัยเราไม่ได้
ตอนมาจีบใหม่ๆด่าว่ามันเป็นชั่วโมงยังนั่งยิ้ม ขี้เอา ขี้เย็ด ขี้โมโห สารพัดนานาชาติที่จะเป็นก็ทนรับได้มาตลอดทั้งที่เราก็รู้อยู่แก่ใจมาวันนี้ไม่ดีไม่มีคนชอบพฤติกรรมแบบนี้สักเท่าไหร่ และเราก็พยามปรับตัวแล้ว แต่คนมันจะไม่ทนดีเจีนยตายก็ไม่ทน บกเลิกเราอยู่ดีด้วยเหตุผลที่ว่า เรารับนิสัยแบบนี้ของเธอไม่ไหวแล้ว ก็เราคิดสะว่าทำดีที่สุดแล้วดีกว่าฝืนทนกันไปเดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติดเปล่าๆ
อันดับ3 อึดอัดไม่เป็นตัวเอง
ผู้หญิงที่ติดแฟนทำอะไรก็ต้องมีเค้าเป็นส่วนหนึ่งของช่วงชีวิต จะขี้ จะกิน จะเที่ยวก็ต้องมีเค้าแทบจะฝังร่างเข้าไป ต้องเย็ดกันวันเว้นวัน ก็มันรักหวงแหนอะนะ มันก็ดีแต่เราก็ควรเว้นช่องว่างให้กันบ้าง ไอ้ประเภทต้องมารับส่งตลอด ลงรูปคู่รัว ทำอะไรก็ต้องแท็กให้โลกรับรู้ ห้ามติดตามเพจสาว เล็กๆน้อยๆ ใครที่กำลังเป็นอยู่ก็ขอให้เลิกเพราะว่าหายนะกำลังมาเยือนหน้าบ้านแล้ว เพราะเหตุผลนี้ผู้หญิงหลายต่อหลายคนโดนเทมาแล้ว ต่อให้สวยเช้งแค่ไหนก็ไม่รอด
อันดับที่ 5 คุณไม่น่ารักเหมือนเดิม
ให้ได้รับเหตุผลนี้นะน่าตีปากไปสักที ย้อนมาดูที่ตัวเราสักนิดแต่ก่อนชอบพอเราที่เราแต่งตัวสวย เซ็กซี่ แต่งหน้าแจ่มๆแต่ตอนนี้บอกว่าเราไม่สวย ไม่น่าเย็ด ไม่เร้าใจเลย ก็เลยต้องชิ่งไปหาของสวยงามกว่า เค้าถึงได้มีคำเปรียบเปรยไว้ว่า เกิดเป็นหญิงอย่าหยุดสวยแม้มีลูกมีผัวแล้วก็ตาม มันยังใช้ได้กับยุคนี้เป็นอย่างดี