ประสบการณ์เสียว : ติดตั้งความเสียว

สวัสดีครับ ผมชื่อนิค ทำงานเป็นช่างติดตั้งมีวี เวลาคุณไปซื้อทีวีในห้าง แล้วอยากได้ช่างติดตั้งให้ด้วย ก็ผมนี่แหละครับ พร้อมบริการทุกท่าน วันนี้ผมมีเรื่องราวความเสียวจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมทำงานนี่แหละครับ
วันนั้นเป็นช่วงเทศกาล ลูกค้าก็มาซื้อทีวีกันเยอะเป็นพิเศษ ทำให้ผมมีโอกาสได้ไปติดตั้งทีวีในหลายๆบ้าน จนมาเจอกับลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อแหวน ตอนแรกที่เห็นก็สตั้นในความน่ารักไปเลยครับ เธอมากับคุณแม่ ผมเองก็ยังไม่กล้า แต่ในใจก็อยากจะเย็ดเธอสักครั้ง และโชคก็เข้าข้าง เมื่อแหวนเรียกใช้บริการติดตั้งทีวีของผม เธออยากจะติดทีวีกับผนัง ในใจผมคิดจะแอบถ่ายคลิปหลุดเธอให้ได้ ซึ่งมันเป็นงานที่ไม่ยาก และใช้เวลาไม่นาน ช่วงที่ผมกำลังเตรียมของ ก็เห็นสายตาของเธอที่ส่งมาอยู่แล้วล่ะครับ สงสัยงานนี้จะโชคดี ได้งานด้วย ได้สาวด้วย
ผมเข้ามาที่ห้องนอนของแหวน และเริ่มต้นเตรียมผนังและพื้นที่ที่จะติดตั้งเรียบร้อย ขณะที่ผมกำลังเจาะผนังเพื่อตัดขาล็อกผมก็แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปหลุด จากนั้นแหวนก็ลุกขึ้นมา แล้วค่อยๆรูดเสื้อขึ้นจนเห็นหน้าท้องแบนราบของเธอ สูงขึ้นไปอีกเริ่มเห็นฐานเต้านม ในที่สุด เธอก็ถอดเสื้อตัวนั้นออก เหลือเพียงแค่เสื้อใน “แหวนอยากให้พี่มาติดตั้งอะไรในตัวแหวนหน่อยค่ะ” เธอเอ่ยชักชวน มีหรือผมจะพลาด สิ่งที่ผมทำคือผละจากงานติดตั้ง แล้วเดินไปล็อกประตูให้เรียบร้อย ก่อนจะจับเธอนอนลงกับเตียง ซุกไซร้ใบหน้าลงไปที่ร่องนมอวบอึ๋ม ก่อนจะทนไม่ไหว จับเธอแก้ผ้าจนไม่เหลืออะไรเลย หัวนมสีแดงเข้มตั้งชันขึ้นมา ส่งสัญญาณว่าเธอเงี่ยนเต็มที่ ผมไม่รอช้า ถอดชุดของตัวเอง แล้วค่อยๆหยิบถุงยางขึ้นมา จัดการใส่ให้กับจ้าวโลกที่แข็งผงาด มือทั้งสองข้างจับขาของเธอให้เปิดออก และค่อยๆจับหัวมังกรให้หันเข้าหาถ้ำ ก่อนจะค่อยๆแทรกตัวผ่านกลีบเนื้อนุ่มๆ และสัมผัสอุ่นๆของเธอ ผมเย็ดเธออย่างนุ่มนวล ทุกครั้งที่กระแทกเข้าไป เธอจะครางออกมาเพื่อเรียกร้องให้ผมกระแทกเข้าไปอีก เราอยู่ในท่ามิชชันนารี ด่านล่างเป็นหน้าอกนุ่มๆที่รองรับและถูไปกับลำตัวของผม หัวนมที่แข็งตั้งยิ่งทำให้รู้สึกสยิว ผมจึงเอาปากไปดูด และใช้ฟันขบเบาๆ เธอยิ่งร้องครางและซี๊ดซ๊าด ผมรู้เลยว่าไปโดยสัมผัสของเธอเข้า เธอเลยยิ่งเสียวกว่าเดิม เมื่อได้จังหวะ ผมเร่งทำความเร็ว เพื่อหวังจะจบศึกรักครั้งนี้อย่างแยบยล เอวที่ซอยกระหน่ำเป็นจังหวะแรงๆ ตีกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องนั้น ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอยิ่งครางเพราะความเสียว ผมยิ่งเร่งให้เร็วขึ้น จนในที่สุด ร่างกายที่แข็งเกร็งสั่นกระตุกช้าๆ พร้อมกับหลั่งน้ำเชื้อออกมาจนแน่นถุงยาง ผมถอนตัวขึ้นมานั่งหอบหายใจ ส่วนแหวนรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปล้างตัว และเอากล้องที่ถ่ายคลิปหลุดออกมา เพื่อเก็บไว้ดู ระหว่างนั้นผมรีบติดตั้งทีวีให้เสร็จ เพราะเธอบอกผมว่า อยากเย็ดต่อรอบสองใจจะขาด