เที่ยวและเสียวที่ญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะ ยา เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่บังเอิญโชคดี ได้รางวัลใหญ่ตอนปีใหม่ เป็นตั๋วและทริป ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมาเคยดูแต่หนังโป๊ไทย ก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ก่อนวันเดินทาง ยาได้เตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยว โดยจัดกระเป๋าเอาไว้ และเตรียมกระเป๋าอีกใบเอาไว้เผื่อ สำหรับซื้อของเล่นจากประเทศญี่ปุ่นกลับมา นั่นก็คือเซ็กส์ทอย ครั้งนี้ที่ไปก็เลยเตรียมตัวจะไปช้อปปิ้งกลับมาใช้สัก 2-3 ชิ้น
ความเหงามันเกิดขึ้นได้กับทุกคนนั้นแหละค่ะ ตอนที่เทียวอยู่ญี่ปุ่น ก็ได้แยกตัวออกมาเพื่อซื้อเซ็กส์ทอยเอาไปใช้เล่นสักหน่อย ของมันมีหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายขนาดให้เลือกทั้งนั้น ด้วยความที่เราก็เงี่ยนอยู่นิดหน่อย ตอนที่เดินเลือกไปนั้นก็เกิดความเสียวขึ้นมาหน่วงๆ แต่ก็ยังต้องฝันยืนเลือกต่อไป เพราะอยากจะได้ของที่ดีที่สุดเหมือนกัน ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีสินค้าให้เราได้ทดลองจับ ทดลองฟังก์ชันการใช้งาน ยาเองก็เลยมีโอกาสได้ลองดิลโด้ที่สามารถสั่นได้ มันดูเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากมีเสียงเงียบ และยังมีมุกฝังอยู่ทั่วๆลำ ตอนที่เสียบเข้าไปมันก็น่าจะเสียวดีเหมือนกัน เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ไม่ลืมที่จะหยิบไข่สั่นติดมาด้วยอีก 1 ชุด เมื่อได้ของที่ต้องการ จึงคิดเงิน แล้วรีบเดินทางกลับไปที่ห้องพักทันที
ได้ของมาใหม่ใครๆก็อยากจะลองทั้งนั้นแหละค่ะ ยาเองพอมาถึงที่ห้อง ก็จัดแจงบิ้วด์ตัวเองด้วยการเปิดหนังโป๊ไทยญี่ปุ่นจากโทรศัพท์ เริ่มต้นเนื้อเรื่องมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็รีบหยิบไข่สั่นขึ้นมา เปิดเครื่องให้ทำงาน พร้อมกับลูบไล้มันไปบริเวณรอบๆน้องสาว จากนั้นก็เลื่อนมันไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับติ่งเสียวของตัวเอง ยากดไข่สั่นลงไปเพื่อให้มันสั่นไปถึงเม็ด ตอนนั้นเหงื่อแห่งความเสียวหลั่งออกมาจนแทบจะน้ำแตก ถูมันไปได้สักพัก ในหน้าก็เปลี่ยนมาทำออรัล ยาเลยแกะดิลโด้อันใหม่ที่เพิ่งซื้อมา เอาออกมาลูบๆจับๆดู และค่อยๆใช้ปลายลิ้นเลียลงไปที่ปลายดิลโด้ ลิ้นรูดและไล้ไปตามลำ ในที่สุดก็ตัดสินใจอมมันไว้ทั้งอัน ทั้งดูดทั้งยัดมันเข้ามาในปาก จินตนาการว่าตัวเองกำลังจะโดนผู้ชายญี่ปุ่นในหนังโป๊ไทยทำกับเรา จนหนังดำเนินมาถึงจุดเสียวที่สุด ปลายอวัยวะเพศของพระเอกสอดเข้าไปช้าๆภายในช่องทางที่เปียกชุ่มของนางเอก ยาก็จับดิลโด้กดหัวมันลงมายังช่องทางของตัวเอง ค่อยๆเสียบมันเข้าไปช้าๆ จนเริ่มรู้สึกถึงสัมผัสที่มุกมันถูกับผนัง ตอนที่ดึงออกมาช้าๆ รูดออกมาเบาๆ ก็ทำให้เสียวจนต้องเผลอร้องออกมา ยาเองรู้สึกถึงความสุขที่ตอนนี้อยู่ในมือเรา จึงดันมันกลับเข้าไป แล้วเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้น ชักมันทั้งเข้าและออกจนน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะ ในที่สุดก็ทนกับความเสียวนั้นไม่ไหว ปล่อยน้ำแตกออกมาจนแฉะไปทั้งมือ ส่วนดิลโด้แท่งนั้น ยังไม่ทันเปิดสั่นก็ทำให้ยาน้ำแตกได้แล้ว เลยต้องต่อรอบสองแบบเปิดสั่น