ชอบสาวใหญ่ขอใส่เต็มสูบ

มีเรื่องเล่าที่เราจะมาเล่าให้ฟัง ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดากับหนังโป๊18+ ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม สมัยนั้นหนังโป๊18+ไม่ได้หาง่ายๆ ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ

แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ ก็มาถึงผมจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ผมหยุดอยู่กับบ้านเพราะไม่มีเรียนน้าสาวลงมาที่ห้องผมบอกว่าวันนี้ต้องไปทำงานอาจจะต้องขึ้นเวรยาวเพราะเพื่อนเธอไม่สบายฝากให้เธออยู่แทนเธอให้กุญแจห้องเธอไว้กับผมให้ช่วยเก็บกวาดห้องให้ด้วยพอเธอคล้อยหลังออกไปซักพักผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอ เข้าไปก็ได้กลิ่นน้ำหอมจางที่ปลายเตียงมีชุดที่เธอใส่นอนกับกางเกงในลายลูกไม้สีแดงผมหยิบมันขึ้นมาดมกลิ่นหีสาวใหญ่หอมมากครับดูตรงเป้าเห็นตรงเป้ามีคราบจางๆ ยาวเป็นทางเป้ายังชื้นๆ อยู่เลยผมเอาลิ้นแตะๆ มันออกเค็มนิดๆ แสดงว่าเมื่อคืนน้าสาวผมต้องตกเบ็ดแน่นอน ไม่งั้นก็ต้องดูหนังโป๊18+แน่ๆ ผมค้นตู้เสื้อผ้าก็เจอกกับสิ่งที่ผมต้องการมันก็คือชุดชั้นในทั้งหมดของเธอ ผมเอามันออกมาเทรวมกันบนเตียงนอนของเธอผมกำลังมันๆ ก็ต้องตกใจแบบสุดๆ ครับน้าสาวผมกับเพื่อนเธอครับเปิดประตูเข้ามาผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ก้มหน้ารอรับชะตากรรมแล้วเธอก็พูดกับเพื่อนเธอว่าฉันสงสัยมาตั้งนานแล้วว่าผมต้องแอบเอาชุดชั้นในของเธอมาสำเร็จความใคร่แน่นอนแทนที่จะไปดูหนังโป๊18+ เพราะเธอซักแล้วแต่บางตัวยังมีคราบติดอยู่เลยเพื่อนเธอก็หัวเราะแล้วเดินมาหาผมดูท่าทางเธอไม่ตกใจที่เห็นการกระทำของผม  

น้าสาวผมเห็นเธอเอามือลูบเป้ากางเกงในตัวเองซักพักเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนเพื่อนเธอก็บอกให้ผมรีบเย็ดหีเธอได้แล้วเธอครางซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ….ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน…อยากโดนควยใหญ่ๆกระแทกรูหีจังเลย…..ซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมทำตามที่เธอต้องการเธอบอกผมไม่ต้องถอดกางเกงในออกนะเธออยากลองแบบใหม่ๆ บ้าง ผมปลิ้นขอบกางเกงในออกก็เห็นแคมหอยกับรูหีที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวควยของผม เย็ดน้าเถอะเร็ว…ซีดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ …ผมกดหัวควยมันเข้าง่ายมากเลยครับกระเด้าไม่กี่ทีมันก็เข้าสุด ดูเธอมีความสุขมากพูดแต่คำหยาบตลอดเวลาจนผมเย็ด เธอเสร็จไปสองที่ ผมหนึ่ง