เมื่อเขาไม่อยู่เราจะรับมือกับความเหงายังไงดี

                เชื่อเลยนะถ้าหากคุณได้มอบใจให้กับคนคนนั้นที่คุณดูหนังxด้วยมันคงมีอยู่หลายคราวแน่ๆที่คุณต้องมานั่งกระวนกระวายหัวใจเพียงเพราะรอเขาคนนั้นตอบกลับมาหาซึ่งสิ่งที่คุณอาจจะได้รับกลับมาสุดท้ายมันก็มีแต่ความเหงาเท่านั้นเรางั้นบางทีเราว่านี่คงถึงเวลาแล้วที่คุณควรเลิกเป็นคนเหงาและเป็นฝ่ายรอไปตลอดเพราะในความเป็นจริงแล้วการที่คุณเป็นเช่นนี้มันไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขเลยสักนิดเอาล่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีทางออกให้คุณกันและเคล็ดลับที่จะสามารถทำให้คุณรับมือกับความเหงาและไม่กลับไปรู้สึกแบบนั้นอีกเมื่อไม่มีเขามันจะต้องทำยังไงนั้นเราไปดูกัน

ข้อหนึ่ง หาสิ่งที่น่าตื่นเต้นทำ คุณลองก้าวจากที่เดิม ๆไปหาสิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นบ้างดีไหมเช่นไปเปิดห้องดูหนังxหรืออาจจะไปทำสิ่งที่มันช่วยเยียวยาจิตใจให้ดีขึ้นรวมไปถึงการทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆที่คุณมีแววว่าจะชอบเพียงเท่านี้เราว่ามันก็สามารถช่วยคลายความเหงาของคุณได้เยอะแล้วล่ะเพราะฉะนั้นเราแนะนำเลยสำหรับคนที่อยากก้าวออกมาจากความเหงาแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีนั้นการออกไปหาอะไรที่น่าตื่นเต้นและคุณชื่นชอบทำนั้นมันสามารถทำให้ความเหงาของคุณมันดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ข้อสอง ควรอยู่กับวันนี้ซะ เมื่อวันนี้คุณไม่ต้องการมารับรู้เรื่องต่างๆทว่าคุณก็ยังมีเรื่องให้ลองเยอะและมีคนรอบตัวเยอะแยะและถึงคุณไม่ได้ดูหนังxกับเขาคนนั้นอีกต่อไปแล้วแต่เรื่องอื่นๆที่มันก็ควรเดินหน้าต่อไปเพราะฉะนั้นการที่คุณก้าวผ่านอดีตและหันมาโฟกัสกับเรื่องในวันนี้นั้นคือเรื่องหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยทำให้ความเหงาออกไปจากชีวิตของคุณได้ดังนั้นถ้าคุณคือคนนึงที่กำลังอยากกำจัดความเหงาให้ออกไปจากชีวิตก็ลองหันมาโฟกัสที่วันนี้ดูนะรับรองว่ามันจะสามารถช่วยคุณได้เยอะกว่าที่คิดชัวร์

ข้อสาม หันมารักตนเอง ถ้าที่ผ่านมานั้นคุณทุ่มมาเยอะและเสียมันหมดเลยกับคนที่เคยดูหนังxด้วยถึงคุณจะไม่ได้สิ่งใดกลับคืนมาเลยแต่นั่นก็คือว่าคุณได้ลองทำมันแล้วและช่วงเวลาร้ายๆนั่นแหละที่จะทำให้คุณผ่านมันมาได้เพราะงั้นก็ลองดูตัวเองในกระจกแล้วคิดดูสิว่าตัวคุณนั้นทำเพื่อคนอื่นมาตั้งเยอะแล้วคุณได้อะไรจากคนคนนั้นที่เคยดูหนังxด้วยหรือคนอื่นๆแล้วหรือยังเพราะฉะนั้นเราแนะนำให้คุณลาขาดจากความเหงาด้วยการหันมารักตัวเองน่าจะดีกว่านะเพราะนอกจากมันจะทำให้คุณไม่ต้องเสียใจและเสียเวลาแล้วนั้นมันยังทำให้คุณไม่รู้สึกเหงาและรู้สึกโดดเดี่ยวอีกด้วยนะ