ห้ามยอมเชียวล่ะถ้าหนุ่มๆเขาขอสิ่งนี้ขณะร่วมรัก

แม้ว่าการร่วมรักนั้นจะร้อนแรงโดยการซุกไซร้หรือลูบไล้กันแต่ทว่าเราอยากจะเตือนว่าทั้งนี้คุณควรมีสติอยู่กับตัวเสมอนั่นก็เพราะว่าบางครั้งบางคราวอารมณ์ที่มันกระเจิงไปไกลดั่งในหนังเอวีนั้นมันอาจจะไปทำให้คุณเผลอใจฝืนทนกับการปฏิบัติภารกิจรักบางอย่างที่มันจะทำให้คุณมานั่งรู้สึกเสียใจในภายหลังได้โดยเฉพาะกับสาวๆที่บางเรื่องคุณไม่ควรยอมให้เขาทำเด็ดขาดเพราะสิ่งที่จะตามมาจะทำให้คุณไม่มีความสุขแน่นอนเอาล่ะเพราะฉะนั้นเรามาดูกันสักหน่อยดีกว่าว่าเรื่องไหนกันบ้างที่ถ้าอีกฝ่ายขอแล้วสาวๆห้ามยินยอมให้เขาทำเป็นอันขาดและหากคุณพร้อมแล้วก็เลื่อนลงดูกันเลย
1.ไม่ควรยอมกินยาเสียว เราเชื่อว่าคงมีคู่รักไม่น้อยที่คิดริอยากลองใช้ยาเสียวคงนึกว่ามันจะช่วยให้การร่วมรักสนุกมากยิ่งขึ้นแต่ทว่าเราขอพูดเอาไว้ก่อนเลยว่าการใช้ยาเสียวนั้นมันมีโทษมากมายกว่าที่คุณคิดซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้คุณประสาทหลอนแต่มันยังทำให้คุณขาดมันไม่ได้จนอาจจะแรงไปกว่านั้นคือน้องชายไม่สู้มือถ้าไม่ได้ใช้มันนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วก็อย่าได้ยอมไปลองอะไรเช่นนี้ตามในหนังเอวีหรือคำแนะนำจากใครก็แล้วแต่และเชื่อเถอะว่าผลที่จะตามมามันไม่คุ้มกับสิ่งที่คุณลองเลยสักนิดเดียว
2.ไม่ยอมให้เขาแตกใน เรื่องที่คุณห้ามยอมเด็ดขาดอีกเรื่องคือการให้เขาแตกในโดยที่ไม่ได้ใส่ถุงเนี่ยแหละซึ่งพวกหนุ่มๆก็คงจะมีความเชื่อที่มันค่อนข้างผิดมาตลอดว่าครั้งเดียวมันคงไม่ท้องพอเขาพูดเช่นนี้สาวๆก็กลับไว้วางใจเลยยอมให้เขาทำเช่นนั้นซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำเลยสักนิดเพราะนอกจากจะทำให้ติดเชื้อโรคได้โดยง่ายแล้วมันยังมีโอกาสที่จะทำให้สาวๆท้องได้อย่างง่ายดายเลยด้วยเพราะงั้นถ้าคู่รักของคุณขอทำเช่นนี้เหมือนในหนังเอวีเมื่อไหร่ก็อย่าไปยอมเชียวล่ะ
3.ห้ามยอมถ้าเขาขอทางหลัง ถ้าใจคุณไม่ได้อยากขนาดนั้นก็ไม่ควรให้รักมาปิดตาจนยอมให้เขาทำเช่นนั้นเชียวล่ะเพราะเมื่อคุณให้เขาทำลงไปแล้วคนที่จะรู้สึกไม่ดีกับตัวเองก็คือคุณนั่นแหละแถมคุณยังไม่รู้ตัวว่ามันจะสกปรกมากน้อยแค่ไหนและที่สำคัญเลยคือการร่วมรักทางหลังเหมือนในหนังเอวีนั้นมันไม่ใช่เซ็กส์ที่ปกติสักเท่าไหร่เพราะฉะนั้นถ้าชายหนุ่มของคุณขอทำเช่นนี้แบบในหนังเอวีก็อย่าคิดลองล่ะเพราะไม่อย่างนั้นคนที่เสียใจในภายหลังคงเป็นคุณแน่ๆและนอกจากนี้อย่าให้เขาถ่ายภาพระหว่างทำรักด้วยเพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าเมื่อเลิกกันไปแล้วเขาจะใช้มันทำร้ายคุณหรือไม่นั่นเองเพราะงั้นทางที่ดีอย่ายอมเขาตั้งแต่แรกจะดีกว่านะ