คุณติดแฟนเยอะเกินไหมมาลองเช็กด้วยพฤติกรรมนี้กันสิ

ในช่วงที่ซิสยังไม่ได้ดูใจกับใครแน่ละว่ามันก็คงทำให้ใจซิสเหี่ยวเฉาสุดๆแน่ๆจริงไม๊ล่ะแต่ในทางกลับกันเมื่อคุณมีคู่รักขึ้นมานั้นนั่นมันก็คงทำให้คุณทุ่มเทกับเขามากและอยากจะดูหีกับเขาตลอดเวลาเลยใช่มั้ยล่ะซึ่งนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรอกแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ค่ะเพราะมันอาจจะทำให้คู่รักของคุณรำคาญก็ได้นะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วก่อนที่คู่รักเขาจะส่ายหน้าหนีคุณนั้นเราไปดูพฤติกรรมที่บอกว่าคุณติดแฟนเยอะเกินไปกันหน่อยจะดีกว่าค่ะและพฤติกรรมที่ว่านั้นมันจะมีอะไรกันบ้างพวกเราไปรับชมบทความนี้พร้อมๆกันเลยค่ะ
ข้อหนึ่ง คุณหมกอยู่กับเขาไม่ไปที่ใดเลย เมื่อใดที่คุณมัวแต่หมดอยู่กับผู้บ่าวคุณและไม่นึกที่จะไปที่ใดบ้างเลยนั้นเราว่านี่มันก็ชัดแล้วนะว่าคุณคือคนนึงที่ติดแฟนอย่างมากแน่นอนค่ะซึ่งหากว่าคุณยังเป็นแบบนี้นั้นเราเชื่อเลยว่ามันจะต้องผลเสียกับชีวิตประจำวันของคุณอย่างแน่นอนซึ่งนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะเพราะงั้นแล้วเราว่าทางที่ดีก่อนที่มันจะทำให้คุณไม่ได้ออกไปใช้ชีวิตเลยนั้นเราว่าคุณก็ควรเว้นระยะห่างกับคนรักของคุณและดูหีกับเขาให้น้อยๆบ้างจะดีกว่าค่ะเพียงเท่านี้มันก็ไม่ทำให้คุณกลายเป็นคนที่ติดแฟนมากจนเกินไปแล้วล่ะ
ข้อสอง คุณยอมเขาทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องนั้นมันจะดีรึไม่หากคุณคอยตามผู้บ่าวคนนั้นทุกเรื่องเลยเราว่านี่มันก็น่าจะแจ่มแจ้งแล้วนะว่าคุณกำลังเสพติดเขาอย่างมากแน่นอนซึ่งนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องดีเลยนะโดยเฉพาะหากว่าคุณมัวแต่ดูหีกับเขาจนไม่ยอมไปไหนเลยนั้นเราบอกได้เลยค่ะว่านี่จะต้องทำให้คุณกลายเป็นคนหมกมุ่นอย่างแน่นอนแถมที่แย่ไปมากกว่านั้นมันยังทำให้คุณกลายเป็นพวกที่ยอมเขามากจนเกินไปอีกด้วยเพราะงั้นแล้วทางที่ดีก่อนที่มันจะทำให้ชีวิตคุณแย่นั้นคุณก็ควรหยุดดูหีกับเขาบ้างและอย่าได้ยอมเขาจนเกินไปจะดีกว่าค่ะ
ข้อสาม คุณตามติดเขาทุกที่เลย การที่คุณเอาแต่ตัวติดกับผู้บ่าวตลอดมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยล่ะเนื่องจากมันอาจทำให้เขารำคาญคุณจนไม่อยากดูหีด้วยก็ได้แถมที่แย่ไปมากกว่านั้นมันยังทำให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนติดแฟนมากจนเกินไปอีกด้วยซึ่งนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยค่ะเพราะฉะนั้นแล้วทางที่ดีหากว่าคุณไม่ได้อยากให้คนอื่นมองคุณเช่นนั้นเราว่าคุณก็อย่าได้ตามติดเขาไปซะทุกที่จะดีกว่าเพียงเท่านี้มันก็ไม่ทำให้อีกฝ่ายเขารู้สึกอึดอัดแล้วล่ะและนี่มันก็คืออีกพฤติกรรมที่บอกว่าคุณติดแฟนเยอะจนเกินไปเช่นเดียวกันค่ะ